தடங்கள்

க‌விதை ஏப்ரல் 20, 2011

Filed under: Uncategorized — bashakavithaigal @ 9:12 பிப

ஆண்டுக‌ள் ஐந்து ஆகிவிட்ட‌து
ஆனாலும் என்ன‌ ‍ உன்னை
விட்டு செல்லும் ஒவ்வொரு ச‌ந்த‌ர்ப்ப‌த்திலும்
முத‌ல் ச‌ந்திப்பின்,
முத‌ல் பார்வையின்,
முத‌ல் நொடியின்
முத‌ல் முத்த‌த்தின்
விளிம்பில் வ‌ழிந்தோடுகிற‌து
இந்த‌ காத‌ல்
/***********************************************************************/
நான்
அம்மா
அப்பா
ந‌ண்ப‌ர்க‌ள்
உற‌வின‌ர்க‌ள்

நான்
ம‌னைவி
ம‌க‌ன்
உற‌வின‌ர்க‌ள்

நான்
ம‌னைவி

நான்

நான்
எவ‌ருமில்லை
எல்லாரும்
எல்லாமும்
/***********************************************************************/

 

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

