தடங்கள்

க‌விதை ஜூலை 12, 2008

Filed under: கவிதைகள் — bashakavithaigal @ 10:18 முப

உன்
விர‌ல் தொடும் புள்ளியோடு
முழுமைய‌டைந்திருந்த‌து என்
வாழ்க்கையெனும் வ‌ட்ட‌ம்!
/************************************************************/
க‌ண்ணாடியில்
உன் இத‌ய‌ க‌த‌க‌த‌ப்பில்
க‌ழுத்தோர‌ ஈர‌ முத்த‌த்தில்
புகைப்ப‌ட‌மாய் உறைந்து கிட‌க்கிற‌து
என் பிம்ப‌ம்!
/*****************************************************************/
தின‌ம்
சிரிக்கும் க‌ண்க‌ளில்,
ஒளிரும் புன்னைகையோடே உன்
உத‌டுக‌ள் ஒலிக்கும்
Good Night ல்
என்  நாள் துவ‌ங்கிவிடுகிற‌து!
/*****************************************************************/

நீயில்லா இன்னொரு
நாள் முடிந்து விட்ட‌து
வாழ்த‌லுக்கான‌ என் போராட்ட‌ம்
உன் நினைவுக‌ளை அரித்து
தின்று விட்டிருந்த‌து
உன் சுவாச‌ம் நிர‌ம்பியிருக்கும்
ந‌ம் வீட்டிற்கு அலுவ‌ல‌க‌ம் முடிந்து
திரும்பிகொண்டிருக்கிறேன்!

 

10 Responses to “க‌விதை”

  1. aruna Says:

    //வாழ்த‌லுக்கான‌ என் போராட்ட‌ம்
    உன் நினைவுக‌ளை அரித்து
    தின்று விட்டிருந்த‌து
    உன் சுவாச‌ம் நிர‌ம்பியிருக்கும்
    ந‌ம் வீட்டிற்கு அலுவ‌ல‌க‌ம் முடிந்து
    திரும்பிகொண்டிருக்கிறேன்!//

    நல்லாருக்குங்க….
    அன்புடன் அருணா

  2. NATARAJAN Says:

    உன்
    விர‌ல் தொடும் புள்ளியோடு
    முழுமைய‌டைந்திருந்த‌து என்
    வாழ்க்கையெனும் வ‌ட்ட‌ம்!

  3. நன்றாக இருக்கின்றன கவிதைகள்.

  4. >>>>நன்றாக இருக்கின்றன கவிதைகள்.

    Nandri xavier

  5. >>>Rooma touching irukku thala. gr8.
    ah….touching touching-:)


மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

