தடங்கள்

க‌விதை மே 31, 2008

Filed under: Uncategorized — bashakavithaigal @ 10:34 முப

இந்த‌ முறை
உன‌க்கும் என‌க்குமான இடைவெளி நிர‌ப்ப‌
க‌விதை இல்லை என்னிட‌ம்
நீ ந‌ட‌க்கும் பாதையில்
க‌ல்ல‌றைக‌ளாய் அது நிர‌ம்பியிருக்க‌லாம்!
********************************
தின‌ம் தொட‌ரும் ந‌ம் த‌ர்க்க‌ங்க‌ளின் முடிவில்
உன்னிட‌ம் மிச்ச‌மிருப்ப‌து என் இத‌யம் தின்று
குதூக‌லிக்கும் உன் குருர‌ புன்ன‌கையும்
என்னிட‌ம் மிச்ச‌மிருப்ப‌து உன்னைப் பற்றிய‌
ஒரு சில‌ க‌விதைக‌ளும்.
ந‌ம்மிட‌ம் தொலைந்தே போன‌து
அலைக‌ட‌லில் சிப்பிக‌ளாய் சேக‌ரித்திருந்த‌
நம் காத‌ல்!
********************************
என்
திசைக‌ளாவும் முடிந்திருந்த‌து
உன் விர‌ல் தொடும் ஒரு புள்ளியில்
வெடித்த‌ புள்ளியின் விளிம்பில்
வ‌ழிந்தோடுகிற‌து என் வான‌ம்!

 

********************************
சிலுவையாய்
உன்னை சும‌ந்து செல்கிற‌து
என் க‌விதை.
சும‌ப்ப‌தால் கருணை வ‌ழியும்
கர்த்த‌ராய் உய‌ரத்தில் நிற்கிற‌து
********************************

 

4 Responses to “க‌விதை”

  1. muthu.m Says:

    இந்த‌ முறை
    உன‌க்கும் என‌க்குமான இடைவெளி நிர‌ப்ப‌
    க‌விதை இல்லை என்னிட‌ம்
    நீ ந‌ட‌க்கும் பாதையில்
    க‌ல்ல‌றைக‌ளாய் அது நிர‌ம்பியிருக்க‌லாம்!
    ********************************
    தின‌ம் தொட‌ரும் ந‌ம் த‌ர்க்க‌ங்க‌ளின் முடிவில்
    உன்னிட‌ம் மிச்ச‌மிருப்ப‌து என் இத‌யம் தின்று
    குதூக‌லிக்கும் உன் குருர‌ புன்ன‌கையும்
    என்னிட‌ம் மிச்ச‌மிருப்ப‌து உன்னைப் பற்றிய‌
    ஒரு சில‌ க‌விதைக‌ளும்.
    ந‌ம்மிட‌ம் தொலைந்தே போன‌து
    அலைக‌ட‌லில் சிப்பிக‌ளாய் சேக‌ரித்திருந்த‌
    நம் காத‌ல்!
    ********************************
    என்
    திசைக‌ளாவும் முடிந்திருந்த‌து
    உன் விர‌ல் தொடும் ஒரு புள்ளியில்
    வெடித்த‌ புள்ளியின் விளிம்பில்
    வ‌ழிந்தோடுகிற‌து என் வான‌ம்!

    ********************************
    சிலுவையாய்
    உன்னை சும‌ந்து செல்கிற‌து
    என் க‌விதை.
    சும‌ப்ப‌தால் கருணை வ‌ழியும்
    கர்த்த‌ராய் உய‌ரத்தில் நிற்கிற‌து
    ********************************

  2. anand Says:

    kathali thu kadhalithu kathurundhen
    eanoe en kanavilum nee vanthai
    eaen kalai yilum nee vanthai yennai kaana

  3. ramya Says:

    suthanthiramai marathil thonkukirathe endrenninen anal matravar sukathiruku athu oru sumai thangi


மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

